Saturday, October 27, 2012

ปูนฉาบสำเร็จรูปสำหรับทนกรด - บ่อหมักต่าง บ่อบำบัด บ่อเก็บขยะ

ปูนฉาบสำเร็จรูปสำหรับทนกรด - ปูนทีพีไอ M 250
เหมาะสำหรับใช้สำหรับงานฉาบบนผนังคอนกรีต/พื้นที่ผิวคอนกรีตที่ไม่ได้รับน้ำหนักมาก ผนังอิฐมอญ และคอนกรีตบล๊อค หรือในบริเวณส่วนที่สัมผัสกับ สารเคมีต่างๆ เช่น บ่อหมักต่างๆ , บ่อบำบัด บ่อเก็บขยะ หรือห้องเก็บวัตถุดิบออกฤทธิ์ เป็นต้น มีคุณสมบัติต้านทานต่อการกัดกร่อนโดยกรดสูง ความเข้มข้นถึง pH3 และสามารถ ใช้ผสมกับหิน สำหรับงานคอนกรีตได้

ปูนทีพีไอ M250 เป็นปูฉาบสำเร็จรูปสำหรับทนกรดเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับฉลากคาร์บอนเป็นรายแรกและ รายเดียวในประเทศไทย จากการที่การผลิตสินค้าที่มีมาตรฐาน ขั้นตอนการผลิตที่ไม่ก่อมลพิษไม่ให้ก่อผลต่อสภาวะแวดล้อมและ มีประสิทธิภาพในการลดการปล่อยก๊าคาร์บอนไดออกไซด์(Co2)จากการผลิต รวมทั้งยังมีการรีไซเคิลวัสดุเหลือใช้เพื่อช่วยในการประหยัดทรัพยากรณ์ธรรมชาติเพื่อให้ใช้ทรัพยากรณ์ธรรมชาติได้อย่างคุ้มค่าที่สุด รวมถึงโครงการทดแทนธรรมชาติ  ทำให้ผลิตภัณฑ์ปูนฉาบสีสำเร็จรูปทีพีไอเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ดีต่อโลกและ เป็นสินค้าที่ช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนได้ในปัจจุบัน

ประเภทการใช้งาน
-เหมาะสำหรับบริเวณที่สัมผัสกับสารเคมีต่างๆ
- บ่อหมัก
-บ่อบำบัด
-บ่อขยะ

วิธีการเตรียมการใช้งานฉาบ
ให้เริ่มจากทำความสะอาดบริเวณผนังที่ต้องการจะฉาบ ไม่ให้มีฝุ่น คราบน้ำมัน สารเคมี หรือสิ่งซึ่งอาจมีผลต่อการยึดเกาะ จากนั้นราดน้ำให้ชุ่ม แล้วปล่อยให้แห้งหมาด ผสมปูน M250 1 ถุง (20 กิโลกรัม) กับน้ำประมาณ 2.7 ลิตร ปั่นผสมให้เข้ากันดี ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วปั่นผสมอีกครั้งก่อนนำไปใช้งาน
นำปูนที่ผสมเสร็จฉาบด้วยเกรียงเหล็กขัดมัน โดยฉาบทีละชั้นๆละ 5 มม. เมื่อชั้นแรกแห้งหมาด จึงฉาบชั้นต่อไปจนได้ความหนาประมาณ 10 มม. เมื่อปูนแห้งหมาดให้ขัดมันตามวิธีฉาบขัดมันทั่วไป

วิธีการเตรียมการใช้งานคอนกรีต
ผสมปูน M250 1 ถุง (20 กิโลกรัม) กับหินขนาด 1/2" - 3/4" จำนวน 20 กิโลกรัมและน้ำประมาณ 3 ลิตร ผสมให้เข้ากันดี ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วปั่นผสมกันอีกครั้งก่อนนำไปใช้งานนำปูนที่ผสมเสร็จไปใช้ในงานคอนกรีต ตามวิธีใช้งานทั่วไป