Friday, October 26, 2012

ปูนซีเมนต์ชนิดพิเศษ - ต่อต้านต่อซัลเฟตสูง ทนทานต่อด่าง เกลือ

ปูนซีเมนต์ชนิดพิเศษต่อต้านต่อซัลเฟตสูง - ทีปูนพีไอ ออยล์ เวล ซีเมนต์
ปูนทีพีไอ ออยล์ เวล ซีเมนต์ คือ ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ชนิดพิเศษที่มีการเน้นใช้งานในพื้นที่พิเศษ โดยเน้นส่วนที่มีคุณสมบัติต่อต้านต่อซัลเฟตสูง รวมทั้งทนทานต่อด่างและเกลือ ที่ระดับความลึกของน้ำทะเลต่าง ปูนซีเมนต์จะมีคุณสมบัติ สามารถไหลได้และ แข็งตัวได้รวดเร็ว ภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยกระบวนการผลิตการทดสอบคุณภาพ รวมทั้งเครื่องมือและ วิธีการทดสอบควบคุม ภายใต้มาตรฐานสถาบันอเมริกันปิโตรเลียม (American Petroleum Institute : API )

ปูนทีพีไอ ออยล์ เวล ซีเมนต์ คือ ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ชนิดพิเศษต่อต้านต่อซัลเฟตสูง
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและ ดีต่อโลก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบในการช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนได้ในปัจจุบัน โดยการลดการทำลายมลภาวะทางสิ่งแวดล้อม มีประสิทธิภาพในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์(Co2)จากการผลิต  ภายใต้การควบคุมไม่ให้ก่อผลต่อสภาวะแวดล้อมและ ขั้นตอนการผลิตที่มีมาตรฐาน รวมทั้งยังมีการรีไซเคิลวัสดุเหลือใช้เพื่อช่วยในการประหยัดทรัพยากรณ์ธรรมชาติเพื่อให้ใช้ทรัพยากรณ์ธรรมชาติได้อย่างคุ้มค่าที่สุด รวมถึงโครงการปลูกป่าทดแทนธรรมชาติเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี   สร้างบรรยากาศที่ดีต่อประชาชน

ดังนั้นผลิตภัณฑ์ปูนทีพีไอ ออยล์ เวล ซีเมนต์จึงเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ที่ดีต่อสิ่งแวดจึงได้รับฉลากคาร์บอนเป็นรายเดียวในประเทศไทย เป็นรายแรก

ประเภทการใช้งาน
ปูนซีเมนต์ชนิดพิเศษต่อต้านต่อซัลเฟตสูง - ทีปูนพีไอ ออยล์ เวล ซีเมนต์
-เป็นปูนที่เหมาะจะนำไปใช้กับงานก่อสร้าง 
-งานก่อสร้างบริเวณทะเล
-งานก่อสร้างที่ต้องการคุณสมบัติการก่อตัวช้า
-งานในสภาวะที่มีความกดดันและอุณภูมิสูงๆ