Wednesday, October 24, 2012

ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท1 - งานคอนกรีตที่ต้องการกำลังอัดสูง

ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท1 - ปูนทีพีไอ (แดง)
(ORDINARY PORTLAND CEMENT TYPE I)
ปูนทีพีไอแดง เป็นผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท1 เหมาะสำหรับงานก่อสร้างที่ผลิตขึ้นโดยเน้นคุณภาพของปูนซีเมนต์ มีคุณสมบัติถูกต้องเป็นไป ตามเกณฑ์ที่กำหนดในมาตรฐานอุตสาหกรรม ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ มอก.15 เล่ม 1-2547 ประเภทหนึ่ง และมาตรฐานอเมริกัน ASTM C-150 TYPE I ทำให้เนื้อปูนมีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับงานทุกประเภทยึดเกาะดีเยี่ยม


ปูนทีพีไอแดง เป็นปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท1 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมและ ดีต่อโลก เนื่องจากเป็นสินค้าที่ช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนได้ในปัจจุบัน โดยการลดการทำลายมลภาวะทางสิ่งแวดล้อม มีประสิทธิภาพในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์(Co2)จากการผลิต  โดยเน้นแผนการผลิตที่ไม่ให้ก่อผลต่อสภาวะแวดล้อมและ ขั้นตอนการผลิตที่มีมาตรฐาน รวมทั้งยังมีการนำเอาวัสดุเหลือใช้เพื่อช่วยในการประหยัดทรัพยากรณ์ธรรมชาติเพื่อให้ใช้ทรัพยากรณ์ธรรมชาติได้อย่างคุ้มค่าที่สุด รวมถึงโครงการปลูกป่าทดแทนธรรมชาติเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี   สร้างบรรยากาศที่ดีต่อประชาชน

ดังนั้นผลิตภัณฑ์ปูนทีพีไอแดงจึงเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ที่ได้มาตรฐานที่ดีจึงได้รับฉลากคาร์บอนเป็นรายเดียวในประเทศไทย เป็นรายแรก


ประเภทการใช้งาน
ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท1 - ปูนทีพีไอ (แดง)
 -เป็นปูนที่เหมาะจะนำไปใช้กับงานก่อสร้าง
-งานคอนกรีตที่ต้องการกำลังอัดสูง
-งานคอนกรีตทั่วไป เช่น งานอาคารคอนกรีตเสริมเหล็กทุกชนิด สะพาน ถนนสนามบินและผลิตภัณฑ์คอนกรีต อัดแรงประเภทต่างๆ