Saturday, October 27, 2012

ปูนฉาบสำเร็จรูป - สำหรับงานฉาบผิวเรียบ ผนังคอนกรีตภายใน ภายนอก

ปูนฉาบสำเร็จรูป - ปูนทีพีไอ M 100C
คือปูนสำเร็จรูปเหมาะสำหรับใช้กับ งานฉาบสำเร็จรูปที่ใช้สำหรับงานฉาบผิวเรียบ เช่น ผนังคอนกรีต ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ได้รับรองคุณภาพตามมอก. 1776-2542 (ฉาบคอนกรีต) มีคุณสมบัติพิเศษในการอุ้มน้ำ เพิ่มแรงยึดเกาะสูงเป็นพิเศษ และทำให้เนื้อปูนมีความเหนียว ลื่น ฉาบง่าย ลดปัญหาการแตกร้าว และการแตกลายงา ผนังไม่หลุดล่อนและไม่หดตัวหลังการฉาบ

ปูนพีพีไอ M 100C เป็นปูนฉาบสำเร็จรูปที่ใช้งานได้ง่าย เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับฉลากคาร์บอนเป็นรายแรกและ รายเดียวในประเทศไทย จากการที่การผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานกระบวนการผลิตที่ไม่ก่อมลพิษไม่ให้ก่อผลต่อสภาวะแวดล้อมและ มีประสิทธิภาพในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์(Co2)จากการผลิต รวมทั้งยังมีการรีไซเคิลวัสดุเหลือใช้เพื่อช่วยในการประหยัดทรัพยากรณ์ธรรมชาติเพื่อให้ใช้ทรัพยากรณ์ธรรมชาติได้อย่างคุ้มค่าที่สุด รวมถึงโครงการทดแทนธรรมชาติ  ทำให้ผลิตภัณฑ์ปูนฉาบสีสำเร็จรูปทีพีไอเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ดีต่อโลกและ เป็นสินค้าที่ช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนได้ในปัจจุบัน


ประเภทการใช้งาน
-สำหรับงานฉาบผิวเรียบ
-ผนังคอนกรีต
-ภายในและภายนอกอาคาร
-ทำความสะอาด และราดน้ำผิวผนังที่จะฉาบให้ชุ่มพอประมาณ
-ผสมปูนฉาบผิวคอนกรีต ทีพีไอ M 100 C กับน้ำสะอาด 3.5 : 1 โดยปริมาตร
-ผสมกันให้เข้าเป็นเนื้อเดียว
-นำปูนที่ผสมได้ฉาบบนผิวคอนกรีตตามขั้นตอนการฉาบทั่วไป โดยไม่ต้องสกัดผิวก่อน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ควบคู่กับเครื่องพ่นปูน (Mixing Pump) ได้